Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Nơi làm tủ nhôm kính tủ bếp nhôm kính đẹp tại hcm


Ngày nay tủ bếp là một phần không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà tại hcm. Phòng bếp là nơi thường xuyên sử dụng nhất trong nhà vì vậy cần phải trang trí nội thất cho phòng bếp thật đẹp thật gọn gàng thì bữa cơm gia đình cũng ngon hơn, vui vẻ hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang xây nhà mới, hoặc làm lại nội thất cho phòng bếp, bạn đang chọn loại tủ bếp nhôm kính, hay tủ bếp gỗ cho gia đình mình là phù hợp nhất. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu các bạn những loại tủ bếp nhôm kính treo tường, tủ nhôm kính đựng bát đĩa cho các bạn xem và lựa chọn phù hợp nhất.


Tủ nhôm kính đựng bát đĩa gia đình.


Tủ nhôm kính đựng bát đĩa loại vừa và nhỏ rất thông dụng, mõi gia đình gần như đều sử dụng trong nhà để đựng bát địa vừa tiện loại lại sạch sẽ, vì tủ nhôm kinh đựng bát đĩa rất dễ làm vệ sinh, hiện nay có rất nhiều loại mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp để khách hàng lựa chọn.

tủ bếp nhôm kính đựng bát đĩa



Đây là loại tủ nhỏ thông dụng nhất được nhiều gia đình sử dụng để đựng bát đĩa , ngoài tủ bếp nhôm kính treo tường thì tủ nhôm đựng bát đĩa cũng đi kèm theo để tiện sử dụng hơn. Tủ nhôm kính đựng bát đĩa dùng nhiều ở ngôi nhà đông người, số lượng bát đĩa nhiều khi đó tủ bếp treo tường không đủ chỗ chứa.
Giải pháp chính là dùng tủ nhôm kính đựng bát đĩa để kèm theo sử dụng. Tại nhôm kính HCM chúng tôi có tủ nhôm dạng 2 tầng, 3 tầng, 4 tấng cho bạn lựa chọn.


Dưới đây là một số mẫu tủ nhôm đựng bát đĩa cho bạn tham khảo.



Hình ảnh tủ bếp nhôm kính đựng bát đĩa.
tủ bếp nhôm kính đựng bát đĩa
tủ bếp nhôm kính đựng bát đĩa
tủ bếp nhôm kính đựng bát đĩa
tủ bếp nhôm kính đựng bát đĩa

tủ bếp nhôm kính đựng bát đĩa
tủ bếp nhôm kính đựng bát đĩa

tủ bếp nhôm kính đựng bát đĩa
tủ bếp nhôm kính đựng bát đĩa

Tủ bếp nhôm kính treo tường vân giả gỗ



Tủ bếp nhôm kính treo tường vân giả gỗ được nhiều người yêu thích sử dụng vì khi mới nhìn vào chúng ta có cảm giác như tủ được làm tủ gỗ thật, nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ.
Tủ bếp nhôm giả gỗ này phù hợp cho những gia đình yêu thích làm tủ bếp gỗ mà không đủ điều kiện làm. Giá thành tủ bếp nhôm kính vân giả gỗ đắt hơn so với tủ nhôm màu trắng sữa không nhiều.

tủ bếp nhôm kính treo tường giả gỗ
tủ bếp nhôm kính vân giả gỗ


So với tủ bếp gỗ công nghiệp thì tủ bếp nhôm vân giả gỗ bền hơn, nhẹ hơn và chống nước tốt hơn, tủ nhôm kính dễ dàng lau chùi vệ sinh và giá khá rẻ.




Hiện nay tủ bếp nhôm kính vân giả gỗ chúng tôi làm nhiều ở các căn hộ chung cư, nhà phố liền kề bởi độ bền cao giá rẻ mà đẹp không thua kém tủ bếp gỗ.

\

Tủ bếp nhôm kính sơn trắng sữa.



Tủ bếp nhôm kính sơn tĩnh điện màu trắng sữa được làm từ nhôm cao cấp được phun sơn tĩnh điện bền đẹp, đây là loại nhôm phổ biến nhất trên thị trường và được sử dụng nhiều nhất. vì vậy giá thành của loại tủ bếp nhôm kính màu trắng sữa này rẻ hơn so với nhôm vân giả gỗ.

tủ bếp nhôm kính trắng sữa
tủ bếp nhôm kính trắng sữa



Những kiểu tủ bếp nhôm kính treo tường thường dùng.




Tủ bếp nhôm kính treo tường là loại được dùng nhiều ở nhà bếp để đựng bát đĩa, nồi xoang chảo nấu ăn và thức ăn khô ..
Tùy theo kích thước nhà bếp mà chúng ta có thể sử dụng tủ bếp nhôm kính kiểu chữ L, chữ I, chữ U những mẫu tủ bếp này được thiết kế sang trọng và độ bền cao.



Tủ bếp nhôm kính treo tường được thiết kế trên cao tiết kiệm không gian nhà bếp đây là kiểu tủ bếp sử dụng hiệu quả nhất.


Một số mẫu tủ bếp nhôm kính treo tường như sau:

tủ bếp nhôm kính treo tường chữ L
tủ bếp nhôm kính treo tường chữ L

tủ bếp nhôm kính treo tường chữ I
tủ bếp nhôm kính treo tường chữ I
tủ bếp nhôm kính treo tường chữ U
tủ bếp nhôm kính treo tường chữ U

Nơi làm tủ bếp nhôm kính giá rẻ tphcm



Nhôm kính HCM là nơi làm tủ bếp giá rẻ nhất tại hcm, với người thợ lâu năm trong nghề tủ bếp nhôm kính, sẵn sàng làm những mẫu tủ khó nhất trong thời gian nhanh chóng. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công vách ngăn kính cường lực, cửa kính cường lực, phòng tắm kính, lang cang kính giá rẻ tại tp hcm.


Thông tin liên hệ làm tủ bếp nhôm kính giá rẻ tại hồ chí minh.

Website chính thức : http://nhomkinhhcm.com

ĐT: 0122 555 0586 gặp chánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét